วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2555

Painting Around

เพิ่งหัดวาดรูปค่ะ
ฉันลองหยิบของที่อยู่รอบๆตัวมาบันทึกลงสมุดสเกตเล่มเล็ก แม้ว่ากระดาษจะไม่เหมาะกับลงสีน้ำเท่าไหร่ แถมฝีมือก็ยังห่างไกลนักกับความสวย ^^ แต่ฉันก็รู้สึกว่านี่แหละรูปของฉัน และฉันก็สนุกที่จะเรียนรู้เทคนิคการลงสี (หวังว่าอีกไม่นานฝีมือจะดีขึ้นนะ)
พอได้ลงมือวาดครั้งแรกฉันก็วาดเสียรวดเดียวเกือบสิบรูป ไม่รู้สึกเบื่อหรือเหน็ดเหนื่อยอะไรเลย (ก็คนมันจะเป็นศิลปินนี่นะ ฮร่าา) แล้วฝีมือวาดรูปกับลงสีมั่ว ๆของฉันก็มีคนเห็นเข้าจนได้ (จริง ๆถือสมุดไปอวด) ไม่ใช่ใครที่ไหน น้องปุ๋ม บก. นิตยสาร ROOM ปุ๋มชวนฉันมาทำผลงานศิลปะร่วมกันเพื่อนำไปแสดงนิทรรศการ ปกติศิลป์ จ.ราชบุรี ภายใต้คอนเซ็ปต์ผู้หญิง ผู้หญิง ในที่สุดฉันก็วาดรูปสีน้ำของสามชิ้นเพื่อส่งต่อไปให้ปุ๋มวาดต่อ ลายเส้นของปุ๋มทำให้ผลงานสีน้ำเล็กๆของฉันดูดีขึ้นอีกโข ใครสนใจลองแวะไปชมผลงานน้อย ๆของเราได้ที่ร้านแฝด จ.ราชบุรีค่ะ ฉันเองก็ยังไม่เห็นเหมือนกันหวังว่ามันจะโอเคนะ 

  













 ***Collaborate with PumPumm



ผลงานที่เหลือในสมุดสเกตเล่มเล็ก หยิบเอาขวด กระป๋อง ของใช้ในบ้านมาวาดเล่นๆ มีทั้งขวดน้ำมันมะกอก มะกอกกระป๋อง แป้ง โคโลญจ์ ที่บดพริกไทย น้ำอัดลม ของสีสวยๆ







 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น